THƯƠNG VỤ CỔ PHIẾU ALSTOM ĐƯỢC SĂN ĐÓN NHIỀU NHẤT THÁNG 7

Thông tin về Alstom SA

Alstom SA là công ty chuyên phát triển và cung cấp các hệ thống, thiết bị và dịch vụ giao thông cho thị trường Châu u, Châu Mỹ, Châu Á và Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi. Công ty cung cấp đường và tàu điện ngầm, đường và tàu điện, tàu cao tốc, đầu tàu chở người và chở hàng và các sản phẩm báo hiệu như hệ thống kiểm soát đường tàu, thiết bị khóa truyền,...

hình cover cho fanpage brand Tradetime.jpg

Cổ phiếu được khuyến nghị "nên mua"

Tên công ty: Alstom SA

Mã niêm yết: ALSO

Quốc gia: Cộng hòa Pháp

Lĩnh vực kinh doanh: thiết bị, linh kiện vận tải đường sắt

Ngày chia cổ tức: 17/07/2023

Cổ tức: 0,25 Euro/cổ phiếu

Mức sinh lời: 18%

Đòn bẩy: 1:20 Theo nhận định, tập đoàn nắm giữ 826 triệu € tiền mặt và các khoản tương đương tiền mặt vào cuối tháng 3 năm 2023. Ngoài ra, Alstom được hưởng lợi từ khả năng thanh khoản mạnh mẽ với hai Cơ sở tín dụng quay vòng (RCF) với tổng trị giá 4.250 triệu €.

Tập đoàn cũng dựa vào các nhu cầu về trái phiếu và bảo lãnh của mình trên cả hai dòng song phương không cam kết ở nhiều quốc gia và Thỏa thuận về Cơ sở bảo lãnh được cam kết (“CGFA”) với mười sáu ngân hàng cấp một, được gia hạn lên 12,7 tỷ euro trong năm tài chính này để dự đoán nhu cầu thị trường ngày càng lớn.

Moody’s đã đưa ra xếp hạng Baa3 với triển vọng ổn định, xác nhận Xếp hạng Đầu tư của Alstom. Sự thay đổi xếp hạng này không ảnh hưởng đến quỹ đạo tài chính của Alstom.

THƯƠNG VỤ CỔ PHIẾU ĐƯỜNG SẮT ĐƯỢC SĂN ĐÓN NHIỀU NHẤT THÁNG 7 - ALSTOM SA.jpg

Giao dịch cổ phiếu đường sắt Alstom SA cùng Tradetime

TradeTIME là một điểm đến lý tưởng để giao dịch trực tuyến forex, chỉ số, cổ phiếu, hàng hóa và tiền điện tử. Nhiệm vụ của chúng tôi là phục vụ các nhà đầu tư đang tìm kiếm một điểm truy cập duy nhất cho tất cả các thị trường tài chính toàn cầu. Phương pháp tiếp cận toàn diện của chúng tôi cung cấp tất cả các công cụ và hỗ trợ cần thiết để mở khóa lợi thế cho khách hàng trong suốt hành trình giao dịch của họ. Là một công ty, chúng tôi hoàn toàn tận tâm để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn cao nhất của ngành.

Tradetime tạo sân chơi lành mạnh, an toàn và học hỏi đầu tư cho hơn 2.000.000 Traders mỗi năm với mức đòn bẩy tối đa lên đến 1:1000 và mức chênh lệch cạnh tranh. Điều này đã thu hút nhiều nhà đầu tư tin tưởng chọn sàn giao dịch Tradetime là điểm giao dịch uy tính, bảo mật và minh bạch.

>>> Mời bạn đọc thêm: Lợi nhuận từ cổ phiếu kỳ lân Abbott Laboratories

messenger